¹Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้หลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016


ความปลอดภัย
ช็อปด้วยคและการรับรู้วามมั่นใจ สัญญาณแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa, ปลอดภัย, ธุรกรรมที่ได้รับอนุมัติของ Visa

รวดเร็ว
เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายอย่างรวดเร็วที่สะและการรับรู้
ดวกสบาย ประสบการณ์แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวินาที¹

ความไว้วางใจ
มั่นใจได้เมื่อชำระเงินผ่านเครือข่ายที่น่าเชื่อถือระดับโลกของ Visa