อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ใช้การมองเห็น, เสียง และการสั่นสะเทือนเพื่อทำให้คุณทราบว่าธุรกรรม Visa ของคุณได้รับอนุมัติแล้ว
![A smartwatch, a laptop, a smartphone, and a sales terminal all showing a circle with a checkmark in it and the word Approved below.](/dam/VCOM/global/pay-with-visa/images/sensory-video-cover-1600x900.jpg)
สำรวจสิทธิ์ประโยชน์และการรับรู้
เทคโนโลยีการชำระเงินที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เมื่อวิธีชำระเงินแบบใหม่เกิดขึ้น แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสช่วยให้คุณทราบอย่างชัดเจนเมื่อธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ