
หลังธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ ผู้ใช้งานอาจพบแอนิเมชัน เสียงและการสั่นสะเทือนในอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานเช่นสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สวมใส่ แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้จะทำให้เกิดความต่อเนื่องและความน่าเชื่อถือระหว่างการชำระเงิน
3.5 เท่า

ลูกค้าประจำ
ลูกค้าจะมีโอกาสเข้ามาใช้งานซ้ำมากขึ้น 3.5 เท่า 1
81 เปอร์เซ็นต์

ผลกระทบของแบรนด์
ผู้ใช้งานร้อยละ 81 มองผู้ค้าในด้านบวกเมื่อใช้เสียงและแอนิเมชันของ Visa 2
$0

ไม่มีค่าใช้จ่าย
การรับรู้แบรนด์เป็นสินทรัพย์ที่มีให้แก่คุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
¹Ipsos LLC, The Value of Visa, 2017
²Visa internal research, IPG Lab 2017

รวดเร็ว

ความภักดี

ความไว้วางใจ

ความคุ้นเคย
²Visa internal research, IPG Lab 2017
¹Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016
-
Visa เสนอแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ให้แก่คุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานหรือการบำรุงรักษาจะเป็นไปตามข้อตกลงระหว่างคุณกับผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินของคุณ เช่น ผู้ให้บริการเครื่องรูดบัตร ณ จุดขาย, ธนาคารของร้านค้าผู้รับบัตร หรือผู้ดำเนินการชำระเงิน
-
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวินาทีและจะไม่เพิ่มเวลาทำธุรกรรม
-
องค์ประกอบนั้นอาจถูกผสมรวมกันหรือใช้เพียงบางองค์ประกอบ ขึ้นอยู่กับสมรรถภาพของอุปกรณ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa กรุณาส่งอีเมลหาเราที [email protected]