
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ใช้การมองเห็น, เสียง และการสั่นสะเทือนเพื่อยืนยันว่าการจับจ่ายโดยใช้ Visa ของคุณได้รับอนุมัติแล้ว

การชำระเงินที่รวดเร็วและง่ายดาย
ทำให้การชำระเงินง่ายขึ้น 87 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานพบว่าธุรกรรมนั้นรวดเร็วและสะดวก¹

นวัตกรรมของแบรนด์
ส่งผลความประทับใจที่ยาวนาน 82 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานรับรู้ว่าประสบการณ์การชำระเงินนี้แปลกใหม่ ¹
¹ Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016

การรับรู้ที่ดีขึ้น

การปรับแต่งรูปแบบได้เองภายใน

รวมเข้าใช้ได้ง่าย
¹ Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016

SDK
การร่วมใช้งานสำหรับ iOS, Android และเว็บ Visa Sensory Branding SDK ประกอบด้วยไฟล์แอนิเมชัน เสียง และการสั่น เฉพาะสำหรับระบบส่วนหน้า การปรับแต่งรวมถึงสี ขนาด เสียง และการสั่น

การรวมใช้งานภายใน
มีคุณลักษณะการออกแบบและแอนิเมชันของทรัพยากรให้ใช้งาน องค์ประกอบสามารถปรับตั้งค่าได้สำหรับโซลูชันการชำระเงินของคุณ
-
องค์ประกอบแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ทั้งหมด (เสียง แอนิเมชัน และการสั่น) ทำงานร่วมกันเพื่อยืนยันธุรกรรมของ Visa ที่ได้รับอนุมัติ
-
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ควรจะเริ่มทำงานในทันทีเมื่อธุรกรรมของ Visa ที่ได้รับอนุมัติเสร็จสิ้นไม่ว่าจะด้วยบัตรเติมเงิน Visa, บัตรเดบิต Visa หรือบัตรเครดิต Visa
-
ใช่ ประสบการณ์ของลูกค้าควรจะต่อเนื่องสอดคล้องกันไม่ว่าจะใช้บัตร Visa ชนิดใด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa กรุณาส่งอีเมลหาเราที่ [email protected]