ในบางประเทศ Visa ช่วยปรับปรุงข้อมูลการทำธุรกรรมบัตร และใช้บัตรเพื่อสร้างรายงานการใช้จ่ายและการตลาดของผู้บริโภคที่ไม่ระบุตัวตนและที่รวบรวมไว้ และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ช่วยให้บริษัทสามารถปรับปรุงความพยายามในการบรรลุเป้าหมายด้านการตลาดของตนได้ให้ดียิ่งขึ้นได้ โซลูชันเหล่านี้ช่วยให้บริษัทระบุผู้บริโภคที่โซลูชันเหล่านี้สามารถตัั้งเป้าหมายได้ ตัวอย่างเช่น รายงานการตลาดอาจจะแสดงผู้บริโภคหลายรายในรหัสไปรษณีย์เดียวที่มีแนวโน้มที่จะมีการใช้จ่ายในร้านอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์มากกว่าเมื่อเทียบกับรหัสไปรษณีย์อื่น ๆ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังช่วยให้บริษัทต่าง ๆ กำหนดความมีประสิทธิผลของการรณรงค์การตลาดของตนได้
โซลูชันการตลาดของ Visa ไม่ได้มีข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ แต่จะอนุญาตให้บริษัทต่าง ๆ สามารถปรับปรุงไฟล์ผู้บริโภคของตนเองด้วยข้อมูลอัจฉริยะเพื่อสนับสนุนการทำการตลาดแบบกำหนดเป้าหมาย
หากคุณไม่ต้องการให้เราใช้ข้อมูลการทำธุรกรรมบัตรของคุณในโซลูชันการตลาดของ Visa คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีที่คุณสามารถเลือกไม่ยอมรับ