สินค้าที่ได้รับความคุ้มครอง:
- สินค้าอิเล็คทรอนิกส์และแกดเจ็ต เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค กล้องแอคชั่นแคม/กล้องวีดีโอ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องติดรถยนต์ กล้องวงจรปิด นาฬิกาสมาร์ทวอช กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดิจิตอล ทีวีบ๊อกซ์ ลำโพงแบบพกพา วิทยุสื่อสาร เครื่องพิมพ์/ปริ้นเตอร์ และโดรน
- เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องเป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เตารีดไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า หม้อไฟฟ้า เตาไฟฟ้า พัดลม พัดลมไอน้ำ เครื่องทำความร้อน และเตาแก๊ส
ระยะเวลาคุ้มครอง: 90 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วเป็นต้นไป
มูลค่าสินค้า: ราคาสินค้า 3,000 ขึ้นไป (หลังหักส่วนลด)
การคุ้มครองสูงสุด: จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 100% ของมูลค่าสินค้า/ทรัพย์สิน หรือไม่เกิน 40,000 บาท
เงื่อนไขการชดใช้:
- ทางบริษัทจะชดใช้โดยให้ศูนย์บริการที่บริษัทมอบหมายทำการซ่อมแซมสินค้า/ทรัพย์สินที่เสียหายตามเงื่อนไข โดยลูกค้าจะต้องนำสินค้า/ทรัพย์สินที่เสียหายมาที่จุดรับสินค้าของศูนย์บริการดังกล่าวหรือมาที่ศูนย์บริการด้วยค่าใช้จ่ายของตนเอง ในกรณีที่ต้องทำการซ่อมแซมโดยการเปลี่ยนอะไหล่ บริษัทจะใช้อะไหล่ใหม่จากผู้ผลิต อย่างไรก็ตามในกรณีที่ไม่สามารถหาอะไหล่ใหม่จากผู้ผลิตได้ หรือมีอะไหล่เทียบที่สามารถใช้ทดแทนทำให้สินค้า/ทรัพย์สินกลับมาใช้งานได้ดังเดิม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการใช้อะไหล่เทียบในการซ่อมแซมสินค้า/ทรัพย์สิน
- สำหรับกรณีที่เป็นความเสียหายโดยสิ้นเชิง ทางบริษัทจะชดใช้โดยการจัดหาสินค้า/ทรัพย์สินในรุ่นหรือสภาพใกล้เคียงสินค้า/ทรัพย์สินที่สูญเสียหรือเสียหายทั้งหมดมาทดแทนให้แก่ลูกค้า
การแจ้งและเรียกร้องความเสียหาย: ติดต่อศูนย์บริการคุ้มครองสินค้าออนไลน์ โทร. 02-853-0030 หรือ อีเมล [email protected]
หมายเหตุ
- ข้อมูลนี้เป็นเพียงการสรุปบริการความคุ้มครองและเงื่อนไข โปรดศึกษารายละเอียดบริการและเงื่อนไขทั้งหมดในใบสรุปการบริการคุ้มครองสินค้าออนไลน์ที่จัดส่งทางอีเมลหลังจากลงทะเบียน
- บริษัทอาจขอเอกสารใบคำสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือใบรับสินค้าเพื่อใช้ในการพิจารณาเงื่อนไขความคุ้มครอง
- ให้บริการโดยบริษัท ซิกน่า โบรกเกอร์เรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามบริษัทกำหนด