การยืนยันสถานที่ของโทรศัพท์ จะช่วยลดความต้องการในยืนยันการทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ จากตำแหน่งที่อยู่โทรศัพท์ของผู้ถือบัตร ด้วยการอนุญาตให้ทำรายการซื้อขาย ณ จุดขาย ผู้ออกบัตรจะมีความมั่นใจในการอนุมัติการทำธุรกรรม เมื่อผู้ถือบัตรได้ทำการซื้อของระหว่างการท่องเที่ยว

ความเสี่ยงและการฉ้อโกง
ทำให้การชำระเงินมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่สามารถจับการฉ้อโกงได้อย่างเรียลไทม์ และให้ลูกค้าสามารถควบคุมการใช้งานบัตรของเขาได้มากกว่าเดิม


71% ของผู้ถือบัตร จะใช้ระบบความปลอดภัยทางด้านตำแหน่งที่อยู่กับบัตรของเขา
ที่มา: หน่วยวิจัยการฉ้อโกงจากบัตร Finsphere, PSB เมษายน 2555

46% ของผู้ถือบัตร จะใช้บัตรมากขึ้น
ที่มา: หน่วยวิจัยการฉ้อโกงจากบัตร Finsphere, PSB เมษายน 2555

21% ของผู้ถือบัตรจะเปิดบัญชีบัตรเพิ่มในการรับผลประโยชน์
ที่มา: หน่วยวิจัยการฉ้อโกงจากบัตร Finsphere, PSB เมษายน 2555
การยืนยันสถานที่ทางโทรศัพท์ทำงานอย่างไร
- ผู้ถือบัตรจะต้องสมัครใช้บริการแอพของธนาคารผู้ออกบัตร
- เมื่อโทรศัพท์ของผู้ถือบัตรได้เปิดใช้งาน ระบบจะส่งที่อยู่ปัจจุบันให้กับผู้ออกบัตรและวีซ่า
- ณ จุดขาย วีซ่าจะดูว่าโทรศัพท์ของผู้ถือบัตรอยู่ในบริเวณของร้านค้าหรือไม่ และจะส่งข้อมูลดังกล่าวให้กับผู้ออกในการอนุญาตต่อคำร้องขอ
- คะแนนการอนุมัติขั้นสูงของวีซ่า จะปรับปรุงสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์อยู่เสมอ ด้วยการให้ข้อมูลเพิ่มเติมและความมั่นใจต่อผู้ออกบัตร
APIs ที่ว่าง
การลงทะเบียน
การลงทะเบียนอุปกรณ์มือถือของผู้ถือบัตร และหมายเลขบัญชีกับ Visa
สถานที่ตั้งของตัวแทน
จับสถานที่ตั้งในโทรศัพท์ของผู้ถือบัตรและเชื่อมต่อไปยังแอพพลิเคชั่นของธนาคารผู้ออกบัตร
การปรับปรุงสถานที่
ส่งข้อมูลสถานที่ผ่านโทรศัพท์มือถือของผู้ถือบัตร จากระบบแม่ข่ายของผู้ออกบัตรต่อวีซ่า

การแจ้งเตือนธุรกรรมของวีซ่า จะช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถดูและกำกับธุรกรรมแบบเรียลไทม์กับบัตรที่ได้ลงทะเบียนไว้ได้ สำหรับการแจ้งเตือนธุรกรรมของวีซ่า ผู้ถือบัตรจะสามารถจัดการการเงินส่วนตัวของเขาได้อย่างคล่องตัวและตรวจพบการฉ้อโกงในบัตรของเขาได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ผู้ถือบัตรสามารถเลือกประเภทของการแจ้งเตือนและตั้งค่าเริ่มต้นซึ่งจะช่วยกระตุ้นการแจ้งเตือนที่เป็นส่วนตัวผ่านตัวเลือกจากอีเมล์และหรือ SMS
การแจ้งเตือนธุรกรรมของวีซ่า ทำงานอย่างไร
- ผู้บริโภคเลือกชนิดการแจ้งเตือนของเขาผ่านการใช้งาน (เช่น การสั่งซื้อขนาดใหญ่ที่มากกว่าการสั่งซื้อจากประเทศของเขา หรือการถอนเงินจากเอทีเอ็ม) และเลือกช่องทางในการส่งการยืนยันการทำรายการ (อีเมล์หรือ SMS)
- เมื่อไรก็ตามที่ผู้ถือบัตรได้ทำการสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรที่ลงทะเบียนไว้ที่ร้านค้า หรือซื้อขายผ่านโทรศัพท์ หรืออินเทอร์เน็ต รายละเอียดการทำธุรกรรมจะนำมาเปรียบเทียบกับการแจ้งเตือนที่ได้ตั้งค่าไว้
- ถ้าหนึ่งในการแจ้งเตือนได้รับการกระตุ้น ระบบการแจ้งเตือนการทำธุรกรรมของ Visa จะส่งข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ไปยังโทรศัพท์มือถือของผู้ถือบัตร (เช่น ข้อความ SMS หรืออีเมล์)
APIs ที่ว่าง
จัดการชุมชน
จัดหาข้อมูลเกี่ยวกับชุมชนที่ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อลูกค้า
จัดการกลุ่ม
ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มลูกค้าภายในชุมชนและมีบริการที่เสนอให้กับพวกเขา
การจัดการลูกค้า
ลงทะเบียนหรือยกเลิกการลงทะเบียนผู้ถือบัตร และบัตรที่เกี่ยวข้อง โดยจัดการข้อมูลสัญญาและตั้งค่าการเลือกบริการ
บัตรทดแทน
ทดแทนบัตรลงทะเบียนด้วยบัตรใหม่ ถ้าบัตรเดิมสูญหาย ถูกขโมย หรือหมดอายุ
การจัดการการแจ้งเตือน
ดึงข้อมูลการแจ้งเตือน โดยส่งไปยังผู้ถือบัตรและผู้ถือบัตรสามารถจัดการการแจ้งเตือนได้เอง

การควบคุมธุรกรรมของผู้บริโภคของวีซ่า ได้อนุญาตให้ผู้ถือบัตรจัดการเกี่ยวกับบัตรของเขาในเรื่องของการใช้บัตร สถานที่ในการใช้ และเวลาในการใช้ ผู้ถือบัตรสามารถที่จะตั้งค่าการเปิด-ปิดบัตร หรือจำกัดการใช้บัตรในสถานการณ์อื่นๆ การเสนอการควบคุมธุรกรรมแก่ผู้ถือบัตร ผู้ออกบัตรจะให้อำนาจในการควบคุมการใช้จ่ายและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคบัญชีนั้นๆ
การควบคุมธุรกรรมผู้บริโภคของวีซ่าทำงานอย่างไร
- ผู้ถือบัตรจะตั้งค่าข้อจำกัดในการใช้บัตรผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารออนไลน์ของธนาคารผู้ออกบัตรบนมือถือ
- ผู้ออกบัตรจะกำหนดกฎระเบียบในการใช้ โดยทำการแทนลูกค้าและแจ้งเตือนมายังวีซ่า
- เมื่อใดก็ตามที่ผู้ถือบัตรทำการสั่งซื้อ การควบคุมธุรกรรมของผู้บริโภคจะตรวจสอบข้อมูลในการขอคำร้องต่อบัญชีที่ลูกค้าได้ทำการกำหนดไว้ก่อนแล้ว และให้คำแนะนำในการดำเนินการแก่ผู้ออกบัตร
- จากนั้นผู้ออกบัตรจะแจ้งไปยังระบบควบคุมธุรกรรมผู้บริโภคในการอนุมัติหรือยกคำร้องนั้น โดยมีการแจ้งเตือนไปยังผู้ถือบัตรด้วย
APIs ที่ว่าง
กฎระเบียบของลูกค้า
อนุญาตให้ผู้ถือบัตรทำการลงทะเบียนหรือยกเลิกการลงทะเบียน ตั้งค่าเปลี่ยน หรือลบกฎระเบียบ ข้อจำกัดต่างๆ และส่งคำร้อขอนั้นแจ้งเตือนหากเกิดเหตุการณ์ที่เข้าเงื่อนไข
การจัดการโปรแกรม
ลูกค้าสามารถจัดการและดูแลควบคุมตามที่ลูกค้าต้องการ
การเรียกคืนการแจ้งเตือน
จะแจ้งเตือนลูกค้า โดยมีข้อความแจ้งเตือนส่งไปยังผู้ถือบัตร
การตรวจสอบ
เปรียบเทียบรายละเอียดของการอนุญาตตามคำร้องขอและกฎระเบียบที่ลูกค้าได้กำหนดขึ้น และนำอนุญาตหรือยกคำร้องตามคำร้องขอนั้นบนพื้นฐานของการตั้งค่าของผู้ถือบัตร
การเรียกคืนการลงทะเบียน
แจ้งเตือนเมื่อลูกค้าได้เปิดใช้งานหรือยกเลิกกฎต่างๆ

บริการโทเค็นของวีซ่า (Visa Token Service)จะมาใช้ทดแทนข้อมูลบัญชีที่ความละเอียดอ่อน เช่น หมายเลขบัญชีหลัก 16 หลัก ที่มีตัวระบุเฉพาะที่เรียกว่า โทเค็น โดยอนุญาตให้ดำเนินการชำระเงินได้ โดยไม่ต้องมีการเปิดเผยข้อมูลบัญชี ผู้ออก ร้านค้า และผู้ถือกระเป๋าเงินสามารถใช้แอพพลิเคชั่นการชำระเงินผ่านมือถือที่ปลอดภัย ผ่านระบบการชำระเงินของบุคคลภายนอก หรือรักษาบัตรตามคำสั่งซื้อ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยผ่านโทรศัพท์มือถือ
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับริการโทเค็นของVisa (Visa Token Service)

จะมีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ 500 ล้านรายใหม่ ภายใน 2563
ที่มา: อินเทอร์เน็ตสรรพสิ่ง, Cisco, 2554

มีผู้บริโภคที่ใช้จ่ายผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อขณะซื้อขายในร้านค้าเพิ่มขึ้นกว่า 367%
ที่มา: ยอดขายรวมของร้านค้าปลีกในสหรัฐอเมริกากว่า$4.5 ล้านล้าน (ประมาณ 154 ล้านล้านบาท), emarketer.com, เมษายน 2557 ตามการคาดการณ์ในปี 2018 ของ CAGR ในปี 2557

การชำระเงินผ่านมือถือ จะมียอดกว่า 5620 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 19.2 ล้านล้านบาท) ภายในปี 2561
ที่มา: การคาดการณ์ยอดการชำระเงินในร้านค้าของสหรัฐ BI Intelligence บนการคาดการณ์สำหรับปี 2561 ในปี 2557
บริการโทเค็นของVisa (Visa Token Service)ทำงานอย่างไร
- ผู้ถือบัตรได้ลงทะเบียนหมายเลขบัญชีหลัก ผ่านบริการของผู้ออกบัตร และร้านค้าออนไลน์ หรือบริการ mobile wallet
- ร้านค้า หรือ mobile wallet จะร้องขอโทเค็นจากวีซ่า เพื่อทดแทนหมายเลขบัญชีหลักของผู้ถือบัตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ออกบัตรมีทางเลือกในการอนุมัติโทเค็น
- วีซ่าเก็บข้อมูลความสัมพันธ์ระหว่างหมายเลขบัญชีหลักกับโทเค็นในสถานที่จัดเก็บที่มีความปลอดภัย
- เมื่อผู้ถือบัตรได้ทำการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าจะส่งธุรกรรมพร้อมกับโทเค็น วีซ่าจะทดแทนโทเค็นกับหมายเลขบัญชีหลักก่อนที่จะอนุญาตคำร้องขอนั้น
APIs ที่ว่าง
ลงทะเบียนหมายเลขบัญชีหลัก
ลงทะเบียนหมายเลขบัญชีหลักด้วยบริการโทเค็นและได้รับข้อมูลบัตรกับเมตาดาต้าของบัตร
ได้รับข้อมูลการชำระเงินด้วยโทเค็น
ขอรหัสลับสำหรับการทำธุรกรรมอี-คอมเมิร์ซด้วยโทเค็นที่กำหนดไว้แล้ว
ได้รับบัตรเมตาดาต้า
ได้รับบัตรและบัตรเมตาดาต้าที่มีข้อมูลหมายเลขบัญชีหลัก
APIs โทเค็นที่กำหนดไว้แล้ว (2)
ร้องขอและได้รับโทเค็นจากหมายเลขบัญชีหลัก หรือไอดีหมายเลขการลงทะเบียนบัญชีหลัก
จัดการ APIs วงจรโทเค็น (4)
ได้รับสถานปัจจุบัน หรือการเปลี่ยนแปลงสถานของโทเค็น (ทำงานอยู่ ถูกระงับ ทำงานต่อ หรือลบออก)
การแจ้งเตือน
แจ้งเตือนเมื่อคำร้องขอโทเค็น ได้เปลี่ยนแปลงสถานะของหมายเลขบัญชีหลัก หรือโทเค็นมีการเปลี่ยนแปลง