Visa และ LINE ประกาศพันธมิตรทางการค้าร่วมกับ ประเดิมเปิดตัวแคมเปญแรก “Visa LINE Go for Gold”

03/21/2016

จ่ายเงินผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay วันนี้ ลุ้นชมโอลิมปิกเกมส์ที่เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลและทองฟรีกว่า 60 รางวัล!

เส้นทางสู่โอลิมปิก 2016: อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย [ซ้าย] และสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการ Visa ประเทศไทย [ขวา] พร้อมด้วยเหล่ากองเชียร์แซมบ้า เปิดตัวแคมเปญแรกประเดิมความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง LINE และ Visa ภายใต้ชื่อ “Visa LINE Go for Gold” เพียงชำระเงินผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay วันนี้ ชิงตั๋วไป-กลับชมโอลิมปิกเดือน ส.ค. พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย[1]

กรุงเทพฯ, 21 มี.ค. พ.ศ. 2559

LINE ประกาศตัวเป็นพันธมิตรทางการค้าร่วมกับ Visa อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกกับความร่วมมือสองยักษ์ใหญ่ ระหว่างผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก กับผู้นำด้านระบบเครือข่ายการชำระเงินนที่รวดเร็ว และปลอดภัยระดับโลก[2]พร้อมประเดิมเปิดตัวแคมเปญแรกภายใต้ชื่อ “Visa LINE Go for Gold” 

แคมเปญ “Visa LINE Go for Gold” เปิดโอกาสให้คุณร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับแพคเก็จทัวร์ชมโอลิมปิกเกมส์ 2016 ถึงถิ่นแซมบ้า เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลในเดือนสิงหาคม 2559 นี้ 1 รางวัล และลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 สตางค์อีก 60 รางวัลฟรี! พิเศษ เฉพาะผู้ใช้จ่าผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2559 นี้เท่านั้น โดยนับเป็นแคมเปญที่ LINE มอบของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้า นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์เดิมที่ผู้ใช้ LINE Pay ได้รับจากธนาคารที่ร่วมรายการ

อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทยกล่าว “LINE รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายและมีชื่อเสียงอย่าง Visa สำหรับแคมเปญในครั้งนี้” พร้อมเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสนุก ความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ LINE Pay ชาวไทย อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนวงการธุรกิจเพย์เมนต์บนมือถือในประเทศไทยให้เติบโตขึ้น ด้วยการสร้างกิจกรรมกระตุ้นให้ผู้ใช้ได้มีการทดลองและมีส่วนร่วมกับบริการ”
 
สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าว “ถึงแม้ว่าบัตรพลาสติกยังมีบทบาทสำคัญต่อผู้บริโภค ร้านค้า และสถาบันการเงิน ทั้งในการชำระและรับเงิน วีซ่าเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เงินผ่านช่องทางดิจิตอลเช่นกัน การชำระเงินแบบดิจิตอลควรมีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีการยอมรับอย่างแพร่หลายเช่นบัตรพลาสติก วีซ่าในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของโอลิมปิก รีโอ เกมส์ 2016 ยินดีที่ได้ร่วมมือกับ LINE ในการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า LINE Pay”

LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” หลังจากประสบความสำเร็จครั้งใหญ่จากแคมเปญ “อั่งเปานำโชคจาก LINE Pay” ด้วยยอดการโอนเงินเผ่านกระเป๋าเงิน LINE Pay สูงถึง 8 ล้านครั้งภายใน 7 วันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนใช้งาน LINE Pay ณ ปัจจุบันสูงถึง 1.5 ล้านคน และจำนวนร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศเกินกว่า 250 ร้านค้าด้วยระยะเวลาที่เปิดให้บริการในประเทศไทยยังไม่ถึง 1 ปี

LINE จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีแคมเปญ “Visa LINE Go for Gold” ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay


[1]   กติการการลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
[2]   ด้วยบัตรวีซ่ากว่า 2.4 พันล้านใบทั่วโลก ทุกปีมีการชำระเงินผ่านระบบวีซ่ามากกว่า 4.9 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ และมีการประมวลการทำธุรกรรมโดยเฉลี่ย 65,000 ครั้งในหนึ่งวินาที [ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2558]

 

เกี่ยวกับ Visa

วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ใน
กว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้  โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 56,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิตหรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่าง ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า อ่านได้ที่: www.visa.co.th  www.visaapnewsroom.com และ @VisaNews บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ LINE Corporation
LINE Corporation ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นส่งข้อความ LINE ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานเกินกว่า 230 ประเทศทั่วโลก โดยเปิดให้บริการส่งข้อความทั้งแบบส่วนตัว [สนทนา 1:1] และแบบกลุ่ม รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการส่งข้อความและสติกเกอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากแล้ว LINE Corporation ยังให้บริการเซอร์วิสอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ แอพเกมต่างๆ ไปจนถึง แอพถ่ายภาพ  / แชร์รูปภาพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE ได้ที่ http://linecorp.com/th/

เกี่ยวกับ LINE Pay
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ ของ LINE Pay ผ่าน
• ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE Pay [ค้นหาไอดี: @linepay_th]
• เว็บไซต์: http://line.me/th/pay
ศูนย์บริการลูกค้า 
• เว็บไซต์: https://contact.line.me
• LINE Pay Call Center: 02-333-3388   เวลาให้บริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.